LEGEND SHIPPING ký kết hợp đồng dịch vụ với các hãng tàu có uy tín như APL, CMA-CGM, OOCL, ZIM, CK LINE, PIL, WAN HAI, YML, MSC, TS Line, SITC,RCL… để cung cấp cho khách hàng đầy đủ và kịp thời các thông tin về thời gian, lộ trình vận chuyển với chi phí tiết kiệm nhất.

NVOCC cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vận tải đường biển những giải pháp hiệu quả với chi phí thấp nhất. NVOCC duy trì quan hệ đối tác chiến lược với các hãng lớn trên thế giới nhằm cung cấp cước tàu biển với giá cạnh tranh nhất.

Legend Shipping chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không từ sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới và ngược lại thông qua hợp đồng đại lý đã ký kết với các hãng hàng không như Cathay Pacific (CX), China Airline (CI), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), Malaysia Airline (MH)…

Dịch vụ chúng tôi cung cấp

CÔNG TY TNHH LEGEND SHIPPING

checklist icon

Hợp đồng vận chuyển

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển? Chúng tôi có thể giúp bạn, từ vận chuyển nội địa, đường hàng không, đường sắt và đường biển. Đến với chúng tôi hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển nhanh, an toàn và đến chính xác địa chỉ mong muốn.

checklist icon

Vận chuyển nội địa, biển và hàng không

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển tốt nhất sử dụng tất cả các quy trình của chuỗi cung ứng. Sử dụng các giải pháp vận chuyển nội địa, đường biển và hàng không để vận chuyển hàng hoá của bạn.

forktruck icon

Dịch vụ kho bãi

Chúng tôi cung cấp giải pháp kho bãi thông minh. Lưu trữ và bảo quản tốt bằng cách sử dụng kho hiện đại và thông minh của chúng tôi. Bạn có thể xem tất cả các kho trong phần liên hệ.

forktruck icon

Dịch vụ tư vấn

Bạn đang không biết nên sử dụng dịch vụ vận chuyển nào phù hợp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

QUY TRÌNH BẢO HIỂM VẬN CHUYỂN TRONG CÔNG NGHIỆP

Các ngành công nghiệp khác nhau, từ thực phẩm và nước giải khát, hóa chất, bán lẻ, hàng hoá lâu bền và nhiều hơn nữa. Kiểm tra danh sách đầy đủ.

  • icon

    Hàng đóng gói tiêu dùng

  • icon

    Hàng hóa dược

  • icon

    Thức ăn và đồ uống

  • icon

    Hàng hóa bán lẻ

  • icon

    Khí đốt, dầu và gas

 
locations illustration

Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm gì cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

Xem tất cả chi nhánh